loirebatngo.com

Đê khuyên khich cho trẻ bú sữa mẹ, một tổ chức y tế ra cuộc thi với đề tài: "Hãy cho biết những lơi

Đê khuyên khich cho trẻ bú sữa mẹ, một tổ chức y tế ra cuộc thi với đề tài: "Hãy cho biết những lơi ích của sữa mẹ "! Và bài sau đây được giải nhứt.
"Sữa mẹ được làm từ thiên nhiên 100%, không pha một chất độc hại nào. Nó không bao giờ quá date, không sợ ôi thiu, vi nó được bảo quản trong một thứ bình với nguyên liệu đăc biệt bền vững, trông bắt mắt, hương thơm tự nhiên và nhất là bất cứ ai bú nó một lần cũng phải ghiền tới già"
29/08/2017
Facebook: https://www.facebook.com/khatiemly1252
10 bình luận:
Kimthuan Trinh
19-07-2017, 08:54:49
Chính vì thế mà phải lệ thuộc vào cái bình sữa suốt đời .....
Danh Ho Thanh
19-07-2017, 09:02:57
Chính vì thế mà ở Mỹ Tho có ông trên 70 , nay vẫn bú 1 ngày 3 cử
Bang Truong Cao
Bang Truong Cao
19-07-2017, 11:25:42
Ông nào vậy cà? mà tôi hổng biết.
Danh Ho Thanh
Danh Ho Thanh
19-07-2017, 11:34:19
Hỏi ai ở Mỹ Tho đều biết ; còn không, hỏi KHH
Bang Truong Cao
Bang Truong Cao
19-07-2017, 12:05:56
Hỏi ông KHH ổng sẽ nói không biết anh DHTh ạ.
Danh Ho Thanh
Danh Ho Thanh
19-07-2017, 14:00:35
Thì hỏiBTr Cao
Hang Do
19-07-2017, 09:15:23
Chính vì thế ...em xin bầu cho cái ông lão ở Mỹ...Tho...vẫn duy trì bú sữa 3 cử/1 ngày...là thông minh nhất nam tử... Hi...nhất trí nghe chú Cận Ly ...
Bang Truong Cao
Bang Truong Cao
19-07-2017, 11:26:27
Còn đẹp nhất nữa chứ ?
Thanh Tin Nguyen
19-07-2017, 09:25:57
Đoạn văn tuy có mô tả vài chi tiết về lợi ích của dùng sữa mẹ là tốt nhưng chưa nhất vì nếu ai cũng được may mắn thì sẽ làm sập tiệm của các hãng sữa nỗi tiếng như Mệ gì,Đi ế lắc,Vì nà mếu,Trụt mếu...,phải không ?
Nhan Nguyen Nguyen
19-07-2017, 09:36:37
Và đặc biệt thơm mùi thuốc lá và chỉ có bố mới được rửa bình thôi....hehe
Tín Trương
19-07-2017, 09:46:03
Đúng 100%. Chấm 10/10 điểm
Đức Hạnh
19-07-2017, 10:11:29
. CHA CON TÂM SỰ - Con còn bé tí tì teo Đừng cho dức bú nó đèo nha ba - Dù cho ngọn núi nở hoa Ba nhìn thưởng thức hát ca thôi hà - Ba hứa thời nhớ giữ nha Cơn ghiền nó đến ba đà cai đâu - Những đêm mưa gió canh thâu Mẹ thời khó ngủ... yêu cầu ba qua....! ĐH
Triều Dương Xuân Triều
19-07-2017, 11:17:04
Hảo Han nhà ta bu nhiều rồi Từ lúc sinh ra tới bảy mươi Cho nên cảm nhận và am ảnh Ám ảnh Tiệm Ly đến cuối đời
Dương Đoàn Trọng
19-07-2017, 11:20:17
Đúng thế
Mietvuon Sau
19-07-2017, 14:20:12
SAO BỬA NAY BÌNH SỮA HÔI MÙI THUỐC RÊ CỦA CHA QUÁ DZẬY MAMAN!?
Triều Dương Xuân Triều
Triều Dương Xuân Triều
19-07-2017, 14:25:13
Bầu sữa hôm nay sao thấy ghê Thuốc rê..rượu đế ...Hảo Han chê Đoi uống Ensure mua từ Mỹ Của Mietvuon Sau mang về

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *